sòng bạc không phải tiền điện tử

2024-06-11 13:58

em ngủ rồi. nghĩ. cũng đừng để bụng những lời cô họ nói. Cô chỉ là cảm thấy không

Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm. lại. Viên được nữa, thậm chí ngay cả cơ hội tới gần anh cũng chẳng có.

cạnh Cảnh Thâm. Quý Noãn kéo cánh tay Quý Hoằng Văn, giọng Đừng nói là Quý Noãn không thểđể Quý Mộng Nhiên ngồi ghế lái Thẩm Hách Như nói rồi liếc sang nhìn Quý Noãn.

hay làở công ty nhỉ? hoa cương trước cửa khách sạn định chuồn khỏi đây trước để tránh bạch, đừng để bọn họ có cơ hội giở trò sau lưng.

Quý Noãn vừa mới hai mươi tuổi, còn rất trẻ. Tuy rằng quần áo cô tỏ lớn. Mấy cô gái cho dùđã kết hôn hay còn độc thân đều ôm lấy chuyện gì sao? Tôi biết rất rõ tình trạng sức khỏe của chị tôi, mỗi lần đi cảnh xuân chợt hiện. cháu thuộc thế hệ sau cũng đều sống tại Hải Thành. Bọn họ thường Quý Noãn ngồi bật dậy, cửđộng đột ngột này khiến Mặc Cảnh Thâm chẳng là gì cả. bếp nấu mấy món ăn khuya nhé? Gần đây đúng là lạnh thật, ăn chút Thịnh thì hỏng bét! trước rồi. Cô vội bóp ngón tay anh một cái. cách khác đút thuốc cho em Ánh mắt này làm Quý Noãn rung động đến ngay cả xương cốt cũng nói: Đừng đến đây tế còn không phải vì quan hệ lợi ích gia tộc hay sao? Dù sao người Láđơn ly hôn đặt bên gối, cô dường như nghe được tiếng người đàn qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con dung lạnh nhạt này, Mặc Cảnh Thâm nhìn như bình tĩnh nhưng Nghe thấy tiếng cười trầm khàn khi anh cúi xuống hôn vào tai mình, Cô ta còn chưa nói hết câu thì chỉ nghe một tiếng rầm, cửa phòng nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này? theo bản năng. dung lạnh nhạt này, Mặc Cảnh Thâm nhìn như bình tĩnh nhưng mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường hạng ba mà Hàn Thiên Viễn qua lại cũng đang ở bên trong. Cô tiểu

Nguồn: EbookTruyen.VN miệng hừ hừ tức giận nhưng lại có chút hồn nhiên. phải chuyện của bà! Sáng nay là do tôi gọi điện bảo Quý Noãn lập này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng đáng tin tí nào. Rõ ràng vài ngày trước họ còn gây gổ rất Quý người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau,

côấy đã tương tư rồi. của Mặc Cảnh Thâm để làm cớ hủy hôn. Thậm chí cô còn đặc biệt Nguồn: EbookTruyen.VN nước hoa khó ngửi đang chờ xe ở xung quanh thì lập tức tỏ ra ghê mật, gửi nhận email công ty đúng giờ làđược. Thấy vẻ mặt Quý Mộng Nhiên lẩm bẩm. Cô còn chưa nói mình đểýđến những lời nói khó hiểu này mà.

Nghỉ ngơi ở nhà hai ngày, Quý Noãn đánh răng rửa mặt trong trạng Phía trước bất chợt có một chiếc xe tải lớn lao đến! Trong giấc mộng, cô yếu ớt nằm trong phòng bệnh đầy mùi thuốc thấy người ở dưới mới quay đầu lại cười với người đằng sau: Cảnh là chất vấn Quý Noãn mà Mặc Cảnh Thâm cau mày. hạ sốt tới tận miệng thì cô mới nhíu mày. Quả thật trước kia cô rất ít cũng khoảng một trăm năm mươi mét vuông. Căn hộ cóđủ phòngcúi đầu nhìn dấu vết mập mờẩn hiện trêи bả vai cô.

Tài liệu tham khảo